Công ty TNHH Vitruk luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến giao dịch tại website www.vitruk.vn. Khi có phát sinh khiếu nại hoặc tranh chấp, Vitruk đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng hàng hóa do chúng tôi cung cấp.
Chúng tôi tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa được thực hiện qua:
- Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: vitruk@vitruk.vn
- Gọi điện đến Hotline 093 390 8539
- Gửi khiếu nại qua thư tại địa chỉ:
Công ty TNHH Vitruk
938 Nguyễn Thị Định, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức
Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Vitruk sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của quý khách trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 3 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Vitruk có thể yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp
Bước 3: Vitruk sẽ nỗ lực tối đa để phản hồi kết quả giải quyết khiếu nại trong vòng 7 (bảy) ngày hoặc một thời hạn dài hơn (nếu cần thiết) kể từ ngày tiếp nhận khiếu nại. Sau khi kết thúc thời hạn giải quyết khiếu nại, Vitruk sẽ thông báo cho khách hàng về kết quả của việc giải quyết khiếu nại. Trong trường hợp giao dịch phát sinh khiếu nại, tranh chấp mà được xác định lỗi thuộc về Vitruk sẽ bồi thường cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận giữa hai bên.
Trường hợp Vitruk đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa hai bên, Vitruk sẽ có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.